Sunday, 08/09/2024 | 06:30
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Hải
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại diện lãnh đạo UBND huyện Nghi Xuân và lãnh đạo địa phương thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách, nhân dịp kỷ niêm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày TBLS 27/7/1947 – 27/7/2024 Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Xuân Hải phối hợp các cơ quan, đơn vị tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn, đau ốm.

Thực hiện lời căn dặn của Bác Hồ: “Thương binh, bệnh binh, gia đình quân nhân, gia đình liệt sĩ là những người có công với Tổ quốc, với Nhân dân. Cho nên bổn phận của chúng ta là phải biết ơn, phải thương yêu và giúp đỡ họ”. Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Xuân Hải đã không ngừng phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, thường xuyên quan tâm, chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.

Đồng chí Lê Tiến Hải , Trưởng đoàn công tác phụ trách đạo bàn cùng các đồng chí Lãnh đạo địa phương trực tiếp thăm hỏi, động viên đồng  các đối tượng thương binh, bệnh binh trên địa bàn xã Xuân  Hải: Ông Trần Minh  Đường - bệnh binh thôn Trung Vân; ông Nguyễn Văn Hòa - thương binh thôn Đông Biên, bà Đậu Thị Vỹ- thân nhân liệt sĩ thôn Trường am

Trước ngày diễn ra Lễ cầu siêu tại Đài tưởng niệm và nhà bia ghi tên các Anh hùng, Liệt sỹ xã. Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành, đoàn thể  phối hợp với Ban công tác Mặt trận các thôn đã đến tận nhà thăm hỏi, động viên những gia đình có công tiêu biểu, Thân nhân Liệt sỹ, các đồng chí Thương, Bệnh binh nặng, Thương, Bệnh binh, Nạn nhân CĐDC già yếu, ốm đau, bệnh tật. Đây cũng là việc làm trở thành tuyền thống của địa phương trong nhiều năm qua.


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 2
Tất cả : 5.091

Sự kiện Sự kiện