Saturday, 27/07/2024 | 10:06
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Hải
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Nông dân xã Xuân Hải, huyện Nghi Xuân đẩy mạnh tuyên truyền, quán triệt Nghị quyết số 46-NQ/TW; Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam khóa VIII, nhiệm kỳ 2023-2028.

Trong Thời gian qua Ban thường vụ Hội Nông dân xã Xuân Hải, huyện Nghi Xuân đã xây dựng kế hoạch phát động đợt cao điểm triển khai quán triệt Nghị quyết số 46-NQ/TW, ngày 20/12/2023 của Bộ Chính trị "Về đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân Việt Nam đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới”; Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam khóa VIII, nhiệm kỳ 2023-2028. Trên cơ sở đó Ban thường vụ đã chỉ đạo các chi hội tổ chức đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng để quán triệt Nghị quyết và sơ kết quý 1, triển khai nhiệm vụ quý 2 năm 2024.

Hình ảnh: Triển khai tuyên truyền, quán triệt các Nghị quyết

Trong dịp đầu tháng 4 năm 2024 các chi hội trên địa bàn xã tổ chức tổ chức hội nghị sơ kết quý 1, triển khai nhiệm vụ quý 2 để đánh giá lại kết quả đạt được trong quý. Một số kết quả các chi hội đạt được như: đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ nông dân, thực hiện có hiệu quả phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững. Phối hợp với các ngân hàng CSXH, NN&PTNT tạo điều kiện về vốn cho hội viên, nông dân vay phát triển kinh tế gia đình. Cung ứng phân bón, giống để nhân dân sản xuất, phối hợp tốt trong công tác tiêm phòng cho đàn gia súc, gia cầm, tuyên truyền các chính sách BHYT, BHXH tự nguyện, phối hợp tư vấn xuất khẩu lao động cho hội viên, tích cực vận động hội viên tham gia xây dựng nông thôn mới để nâng cao các tiêu chí trong khu dân cư.

Tại hội nghị hội viên các chi hội đã sôi nổi tham gia đóng góp nhiều ý kiến trên nhiều lĩnh vực và cũng đề xuất các nội dung thuộc thẩm quyền của hội, nêu các giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

 

Hình ảnh: Hội viên phát biểu tại Hội nghị

 

Cũng trong thời gian này về tham dự cùng với các chi hội có đồng chí Trần Thị thanh Thủy - PCT Hội nông dân huyện và các đồng chí BTV Hội nông dân xã để chỉ đạo và quán triệt triển khai các Nghị quyết đến tận hội viên và thông qua hội nghị Hội tuyên truyền các chính sách BHYT, BHXH, tư vấn việc làm xuất khẩu lao động.

Hình ảnh: Trần Thị thanh Thủy - PCT Hội ND huyện tham dự ở chi hội Lam Long

Đây thực sự là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, bổ ích trong toàn Hội đã thu hút trên 450 lượt cán bộ và hội viên nông dân tham gia, trong thời gian tới Hội tiếp tục quán triết các Chỉ thị, nghị quyết của các cấp đến tận hội viên. Phát động các phong trào thi đua để triển khai đến tận các chi hội thực hiện.


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 1
Tất cả : 4.140

Sự kiện Sự kiện