Sunday, 08/09/2024 | 11:47
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Hải
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Người dân Xuân Hải phấn khởi khi được dùng nước sạch

Người dân phấn khởi khi hệ thống nước sạch đã và đang về tận nhà, thay thế cho nguồn nước không đảm bảo vệ sinh lâu nay.

Công trình nước sạch ở xã Xuân Hải do BQL Dự án Đầu tư xây dựng công trình NN&PTNT tỉnh làm chủ đầu tư, với tổng mức đầu tư hơn 15 tỷ đồng từ nguồn ngân sách của trung ương, huyện, xã và nhân dân đóng góp gần 1 tỷ đồng. Đến nay có 744/1.197 hộ đăng ký sử dụng (chiếm 62%) ở các thôn Hải Lục, Hồng Thủy, Lam Long, Trung Vân.

Đến nay, việc lắp đặt, đấu nối đã hoàn thành. Nguồn nước đã về với với người dân địa phương trong niềm vui, phấn khởi của nhân dân.

 

Bà Lê Thị Phương, thôn Hải Lục, xã Xuân Hải vui mừng khi có nước sạch thay thế nước giếng khoan trước đây bị nhiễm phèn.

Bà Lê Thị Phương, xã Xuân Hải cho biết: “Trước đây, gia đình tôi sử dụng nước giếng khoan bị nhiễm phèn. Nay đã có nguồn nước sạch để sử dụng, gia đình rất phấn khởi khi có nước sạch đảm bảo sức khỏe cho cả nhà”.

Việc đưa nước sạch về địa phương được sự đồng tình hưởng ứng của đông đảo người dân nhằm đảm bảo sức khỏe cộng đồng, góp phần giúp quê hương ngày  phát triển hơn.

Tác giả: Lê Mai

 


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 0
Tất cả : 5.095

Sự kiện Sự kiện